เปิดโครงการหรู "ณ วรา เรสซิเดนซ์" คอนโดมิเนียม Free hold บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง ต้นถนนหลังสวน

 

25 February 2016

ตลาดที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่คึกคักรับปี 2559 เมื่อบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เดินหน้าแผนพัฒนาที่ดินแปลงสวยในทำเลสุดยอดใจกลางเมือง เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดต้นถนนหลังสวน  

“ ณ วรา เรสซิเดนซ์ ”  คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ที่มีความโดดเด่นด้วยทำเลที่ใครๆ ต่างหมายตา เพราะโครงการอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอีและใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลมเดินเพียง 3 นาทีหรือ 200 เมตรเท่านั้น  การคมนาคมสะดวกง่ายดายเพราะเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ  ถนนสาทร  และถนนพระรามสี่ รูปแบบโครงการเป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์พัฒนาภายใต้แนวคิด ‘Timeless’ ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย  มีการออกแบบห้องชุดได้อย่างลงตัวทั้งในส่วนของขนาดและฟังก์ชั่นการใช้งานเริ่มต้นที่ 38 ตารางเมตร มีทั้งแบบ 1-2 ห้องนอนและดูเพล็กซ์พื้นที่ใช้สอยมากถึง 102 ตารางเมตร  การอยู่อาศัยในบรรยากาศอบอุ่นเงียบสงบใจกลางเมือง และยังมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนห้องเพียง 97 ยูนิต “ณ วรา เรสซิเดนซ์”   พร้อมเปิดให้จอง 5 มีนาคม ศกนี้ ในราคาเปิดตัวสุดพิเศษเฉลี่ย 230,000 บาท ต่อตารางเมตรพร้อมเฟอร์นิเจอร์พรีเมียมครบชุด



นายอภิภู  พรหมโยธี  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ เป็นแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของบริษัท โดยใช้ที่ดินแปลงสวยขนาด 1 ไร่ 7 ตารางวาบนทำเลดีที่สุดของถนนหลังสวนมาพัฒนาเป็นที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมหรูโลว์ไรส์ความสูง 8 ชั้น มูลค่าโครงการรวม 1,200 ล้านบาท 

ผู้บริหารโครงการ ระบุ  มีความเชื่อมั่นในการพัฒนาโครงการนี้มาก ว่าเป็นโครงการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำเลที่ตั้ง  รูปแบบอาคารและการอยู่อาศัย  ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยครบครันภายในโครงการเพื่อสร้างมาตรฐานด้านความเป็นส่วนตัวที่สูง  เงียบสงบและมีสไตล์โดดเด่น ในสุดยอดใจกลางเมืองที่ซึ่งไม่มีความเร่งรีบของเวลามาเป็นเงื่อนไขผลักดันให้คุณและครอบครัวต้องรีบเร่ง หากแต่เป็นการอยู่อาศัยในพื้นที่ซึ่งเชื่อมโยงคุณเข้ากับทุกสิ่งในไลฟ์สไตล์ที่คุณเป็น



“ณ วรา เรสซิเดนซ์” ตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดบนถนนหลังสวน  ถนนสายสั้นที่มีความยาวเพียงไม่กี่กิโลเมตร แต่เป็นจุดเชื่อมต่อความเจริญสูงสุดของกรุงเทพมหานครใจกลางย่านธุรกิจ  การคมนาคมสะดวกง่ายดายไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส ที่สามารถเดินถึงสถานีชิดลมได้ในระยะเพียง 200 เมตร (เดินเพียง 3 นาที)เพราะโครงการตั้งอยู่ตรงข้ามโรงเรียนมาร์แตเดอี  สถานศึกษาชั้นนำ  หรือจะเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัวสู่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นานเพราะถนนหลังสวนเป็นจุดเชื่อมต่อกับถนนสำคัญหลายสายทั้งถนนสุขุมวิท ถนนวิทยุ  ถนนสาทร  และถนนพระรามสี่   การอยู่อาศัยในทำเลใจกลางเมืองย่านหลังสวนนอกจากเป็นพื้นที่อยู่อาศัยที่เงียบสงบแล้ว  ยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นกลุ่มห้างสรรพสินค้าระดับเวิลด์คลาส โรงเรียนรัฐ-เอกชนที่มีชื่อเสียง  โรงพยาบาลชั้นนำและสวนสาธารณะลุมพินีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองในวันพักผ่อนได้ทุกรุปแบบ



“ณ วรา เรสซิเดนซ์”  ได้รับการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารสูง 8 ชั้นภายใต้แนวคิด “Timeless” ที่งานสถาปัตยกรรมไม่จำกัดอยู่ด้วยกาลเวลา หรูหราในสไตล์ที่ทันต่อยุคสมัย  ครบครันสิ่งอำนวยความสะดวกตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มีสระว่ายน้ำ  ฟิตเนส รูฟการ์เด้น  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง  ฯลฯ  ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยขนาดยูนิตกว้างขวางเริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 38  ตารางเมตรขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึง  102 ตารางเมตรขนาดดูเพล็กซ์  2  ห้องนอน   รวมจำนวนยูนิตทั้งหมดเพียง  97 ยูนิตเท่านั้น 

“เราจับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เราจึงเน้นในเรื่องคุณภาพมาตรฐานในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบงานสถาปัตยกรรมอาคาร  งานภูมิสถาปัตย์ภายในโครงการ   การออกแบบแต่ละยูนิต  การเลือกสรรวัสดุของตกแต่ง  รวมถึงรายละเอียดงานดีไซน์ภายในยูนิตเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง และคุ้มค่ากับความต้องการในการใช้สอยพื้นที่ทุกตารางเมตร “ณ วรา เรสซิเดนซ์”  มีความคุ้มค่าในการลงทุนสำหรับผู้ซื้อไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนในระยะยาว จุดเด่นของโครงการนอกจากจะเป็นเรื่องของทำเลแล้ว ยังเป็นโครงการที่ขายขาดกรรมสิทธิ์ที่ดิน (freehold) ซึ่งอาจจะหาไม่ได้อีกแล้วบนถนนหลังสวน” นายอภิภู กล่าว  



นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีบีอาร์อี ในฐานะที่ปรึกษาการตลาดและตัวแทนขายโครงการ “ณ วรา เรสซิเดนซ์”   กล่าวว่า  “ จากประสบการณ์ในการเป็นตัวแทนขายที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่  “ณ วรา เรสซิเดนซ์”  จะเป็นอีกโครงการที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ตรงที่สุดและดีที่สุดในทุกๆ ด้าน   เริ่มที่เรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ  ถือได้ว่าเป็นทำเลใจกลางเมืองที่เป็นสุดยอดทำเลหนึ่ง  เพราะนอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว  ยังใกล้กับโรงเรียนชั้นนำ  และเส้นทางเดินรถถนนหลังสวนยังเป็นจุดเชื่อมต่อให้การเดินทางไปยังทุกจุดหมายในย่านธุรกิจต่างๆ ของกรุงเทพฯ ทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็วอีกด้วย ” 

ในแง่ของราคาที่ดินซึ่งเป็นปัจจัยเพิ่มมูลค่าให้โครงการในอนาคต  ที่ดินบนถนนหลังสวนจัดเป็นพื้นที่ใจกลางเมืองที่มีราคาติดอันดับสูงสุดทำเลหนึ่งของกรุงเทพฯ  แม้ว่าราคาที่ดินถนนหลังสวนจากกรมธนารักษ์ล่าสุดปี  2559  ระบุราคาที่ดินเฉลี่ยอยู่ที่ตารางวาละ 500,000 บาท แต่สำหรับที่ดินต้นถนนหลังสวนติดถนนสุขุมวิทติดรถไฟฟ้าสถานีชิดลมราคาอาจสูงกว่านั้นแน่นอน อย่างไรก็ตามเป็นที่รู้กันว่าราคาซื้อขายที่ดินเปล่าจริงๆ ย่านนี้ในปัจจุบัน  พุ่งขึ้นไปถึงตารางวาละ 1,000,000 -1,500,000 บาท และโอกาสที่จะเป็นเจ้าของที่ดินแบบนี้มีน้อยมากถ้าหากเจ้าของที่ดินไม่ยอมปล่อยขายออกมา  โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ จึงเป็นที่หมายตาของทั้งนักลงทุนและผู้ที่ต้องการอยู่อาศัยเอง   



ในเรื่องของคุณภาพสินค้า มองในมุมของผู้บริหารโครงการที่เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์  มีความมุ่งมั่นสูง  ทำทุกอย่างด้วยความทุ่มเท  ดังนั้น หากเป็นเรื่องคุณภาพทุกๆ ด้านของโครงการ มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานระดับสากล  ดังจะเห็นได้จากการคัดเลือกวัสดุอุปกรณ์ หรือเฟอร์นิเจอร์ในระดับพรีเมียม

เรื่องของความคุ้มค่าด้านการลงทุน  การเปิดตัวคอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์บนถนนหลังสวนด้วยราคาเริ่มต้นไม่ถึงสิบล้านบาท  นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่ามากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในทำเลที่เป็นสุดยอดใจกลางเมืองแบบนี้   เพราะส่วนใหญ่พื้นที่ในย่านหลังสวน  ราชดำริและลุมพินี  จะเป็นการขายคอนโดมิเนียมบนที่ดินให้เช่าหรือลีสโฮลด์แทบทั้งสิ้น   
 
“ขอย้ำในเรื่องทำเลอีกครั้ง  ว่าเป็นทำเลที่ใกล้ถนนชิดลม-เพลินจิตมากที่สุด  สามารถเดินไปสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสชิดลมได้สะดวกและรวดเร็ว  และการที่โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานศึกษาคือตรงข้ามโรงเรียนมาแตร์เดอี  ก็เป็นข้อดีของโครงการในการที่จะดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้า  นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ศูนย์สรรพสินค้าชั้นนำ  และสถานที่สำคัญอีกมากมายในย่านธุรกิจ  กล่าวได้ว่า “ณ วรา เรสซิเดนซ์”  เป็นโครงการใหม่ต้อนรับปี 2559 สำหรับตลาดลักซ์ชัวรี่ที่ชื่นชอบคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์  ซีบีอาร์อีมีความมั่นใจมากว่าสินค้าจะเป็นที่ต้องการของกลุ่มผู้ซื้อทุกกลุ่มไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อการลงทุนระยะยาว”  นางสาวอลิวัสสา กล่าวปิดท้าย



โครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ บริหารงานโดยบริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ผู้สนใจจองยูนิตในราคาพรีเซลในวันที่  5  มีนาคม 2559 ระหว่างเวลา 9.00 – 17.00 น. ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้  วันเดียวเท่านั้น  ติดต่อตัวแทนขาย บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด โทร.  099–952-6661